(+6688) 699-1112, (+662) 169-1781

ANN@ADLAW-ASSOCIATES.COM,
ANN@ADLAWADVICE.COM,
ANNVANNAPRATHIP@GMAIL.COM

Home > ARTICLES > นายกรัฐมนตรีแจงเรื่องเตรียมออกกฎหมาย ห้ามมีกิ๊ก เป็นเพียงการพูดเล่น เพราะเห็นชาวบ้าน เริ่มง่วงนอน ย้ำตนเองเป็นคนตลก ร่าเริงและใจดี

Closeup pen and blur background of computer on table in office.

นายกรัฐมนตรีแจงเรื่องเตรียมออกกฎหมายห้ามมีกิ๊ก เป็นเพียงการพูดเล่น เพราะเห็นชาวบ้านเริ่มง่วงนอน ย้ำตนเองเป็นคนตลก ร่าเริง และใจดี 

วันนี้ (22 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือคสช. กล่าวถึงกรณีเตรียมออกกฎหมายห้ามมีกิ๊ก ว่าเป็นเพียงการพูดเล่นกับชาวบ้าน เนื่องจากเห็นว่าตอนนั้นแม่บ้านเริ่มจะง่วงนอน แต่สื่อกลับเอาเรื่องพูดเล่นไปออกข่าวพร้อมกล่าวว่า ตนเองเป็นคนตลก ร่าเริง แล้วก็ใจดี ไม่อยากให้คนมาฟังตนพูดยาวๆ ง่วง

โดยเมื่อวานนี้ (21 ส.ค. 60) นายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่พบประชาชนที่นครราชศรีมา ระหว่างการประชุม ครม.สัญจร นั้น ได้กล่าวกับชาวบ้าน ขอประชาชนอย่าสนใจข่าวดารามาก โดยระบุว่า “ดาราคู่นี้เสียดาย ไม่น่าเลิกกันเลย มันไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย เขารักกัน เขาเลิกกัน มันก็เรื่องของเขา แหม เป็นกำลังใจ เมื่อไรจะกลับมาสักที กลับมาดีกันได้ไหม แต่ตัวเองผัวยังทิ้งอยู่เลยใครผัวทิ้งมาบอกผม ผิดกฎหมายไม่ได้ กฎหมายมีเมียเดียว กิ๊กก็ไม่ได้อีก กฎหมายกำลังออก”

เมื่อคำพูดของนายกรัฐมนตรีแพร่ออกไป สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก แต่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกฎหมายห้ามมีกิ๊ก ซึ่งทำให้ภายหลัง พลเอกประยุทธ์ต้องออกมาชี้แจงว่าเป็นการพูดเล่นเท่านั้น

ADLAW & ASSOCIATES CO., LTD.
Silom 64 Building No. 64, Room 307, Floor 3,
Silom Road, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok, Thailand.

TEL: (+6688) 699-1112, (+662) 169-1781
EMAIL: ANN@ADLAW-ASSOCIATES.COM,
ANN@ADLAWADVICE.COM,
ANNVANNAPRATHIP@GMAIL.COM

COPYRIGHT © 2017 ADLAW & ASSOCIATES CO., LTD. ALL RIGHTS RESERVED